Móc treo giày dép dùng làm gì? Nên chọn loại móc chất liệu nào?

Móc treo giày dép

Móc treo giày dép là một trong những phụ kiện chuyên dụng để trưng bày giày dép trong các siêu thị, cửa hàng. Móc treo có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, cùng khả năng chịu tải cao, giúp việc trưng bày giày dép gọn gàng. Điều này mang đến sự thoải mái cho người xem. Đồng thời gia tăng giá trị sản phẩm và thu hút được khách hàng tốt hơn.

Móc treo giày dép là gì?


Móc treo giày dép
là móc được làm bằng nhựa, inox hoặc thép không gỉ. Móc thép hoặc inox được phun hai lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước, rỉ sét kéo dài thời gian sử dụng. Móc treo dép có công dụng hỗ trợ bạn sắp xếp giày dép gọn gàng. 

Móc nhựa treo giày dép trưng bày sản phẩm

Bạn có thể sử dụng những vật dụng này như một cách để giữ cho bộ sưu tập giày của mình luôn sạch sẽ và gọn gàng. Kiểu dáng của các loại móc được tạo nên để có thể treo trên cửa, giá treo hoặc thậm chí bên trong tủ quần áo.

Thiết kế của móc treo khá chắc chắn, cứng cáp để có thể được sử dụng thường xuyên. Nó cũng có kiểu dáng cong giúp bạn dễ dàng cài và tháo giày. Các cạnh của móc giúp bạn máng giày dép lên móc một cách an toàn mà không cần sợ chúng bị trượt ra.

Tại sao nên sử dụng móc treo giày dép?


Có rất nhiều đôi giày, dép với kiểu dáng đa dạng. Một chiếc tủ thì không bao giờ là đủ để cất hoặc trưng bày tất cả. Đây là lý do tại sao móc treo được coi là giải pháp tốt nhất có thể để trưng bày giày, dép.

Việc thu hút sự chú ý có thể khó khăn trong các cửa hàng nhỏ, chật hẹp. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tăng gấp 2 hoặc 3 lần sản phẩm trưng bày trong cùng 1 không gian? Móc treo giày dép sẽ là một giải pháp giúp tối ưu không gian trưng bày, lưu trữ. Khi khách hàng đến, họ sẽ bị thu hút bởi hàng loạt sản phẩm trưng bày.

Móc treo không chỉ giúp chủ cửa hàng thoải mái hơn trong việc trưng bày sản phẩm mà còn tận dụng được những khoảng trống trên tường để gây ấn tượng cho khách hàng. Có rất nhiều mẫu móc treo giày hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu. Việc sử dụng móc treo sẽ giúp bạn dễ quản lý sản phẩm trưng bày. Đồng thời giúp khách hàng tập trung xem được các mẫu giày, dép.

Để gắn giày, dép vào móc và trưng bày lên kệ cũng rất đơn giản. Bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Thêm nữa, chi phí cần thiết cho móc treo cũng rẻ hơn nhiều so với cách trưng bày khác. Các loại móc chất lượng có độ bền cao. Cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài 2-5 năm.

Móc treo giày gắn trên kệ

Các mẫu móc treo giày dép phổ biến ở cửa hàng


Móc treo giày
được thiết kế thành rất nhiều kiểu dáng. Chúng được phân thành 4 loại chính: móc treo gắn tường, móc rãnh nhôm, móc treo trên giá, móc kệ đục lỗ tròn. Sau đây là một vài đặc tính của các kiểu móc:

Móc treo gắn tường


Phụ kiện này có thể gắn trực tiếp vào tường và treo giày của bạn chỉ với một chân. Loại móc này giúp trưng bày sản phẩm tốt hơn nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt và tiết kiệm không gian. Hơn nữa, chúng dễ dàng tháo lắp. Bạn sẽ có nhiều không gian trưng bày nhiều loại sản phẩm.

Đối với những cửa hàng nhỏ. Diện tích bị hạn chế thì móc gắn tường là lựa chọn hợp lý nhất để bố trí.

Móc treo trên giá, thanh ngang


Móc nhựa treo trên các giá inox, thanh ngang là một loại phụ kiện trưng bày rất tiện ích. Chúng có mức chi phí rẻ nhất trong số các loại
móc treo giày bán khác. Móc nhựa treo giày dép thường được sử dụng nhiều để trưng bày giày dép vì tiện dụng và không tốn nhiều diện tích. Bạn chỉ cần cài giày, dép vào hai bên móc và máng lên giá để là có thể trưng bày sản phẩm.

Móc kệ đục lỗ tròn


Không như móc gắn tường. Loại móc này có thiết kế một chân cài. Chân cài này sẽ bám vào phần lỗ tròn được thiết kế sẵn của kệ, tủ trưng bày. Các cửa hàng dùng kệ trưng bày bằng thép, inox đục lỗ để tận dụng được 2 mặt của kệ. Dùng
móc phơi giày loại này để cài vào mặt sau. Tối ưu không gian và chi phí.

Móc rãnh nhôm


Rất nhiều cửa hàng thời trang và siêu thị lựa chọn móc treo nhôm. Vì loại
móc treo giày dép này dễ dàng cài vào các rãnh nhôm và vô cùng chắc chắn. Tận dụng thêm các kệ cùng chất liệu, màu sắc sẽ khiến cho không gian ngăn nắp hơn, chuyên nghiệp hơn

Có các loại mẫu móc rãnh nhôm là móc đơn và móc kép. Chúng tôi sử dụng móc đôi trong cửa hàng của mình để treo giày và kèm theo bảng giá bên dưới để tạo thuận lợi hơn cho khách hàng xem xét.

Móc treo dép rãnh nhôm

Làm thế nào để chọn móc treo giày phù hợp?


Móc treo giày dép
là một vật dụng quan trọng trong việc cất giữ giày dép. Nó giúp duy trì hình dạng của giày, dép. Móc treo còn bảo vệ giày, dép khỏi ứ nước và ngăn nó bị nát sau mỗi lần vệ sinh. Bên cạnh đó, nó còn giúp tiết kiệm không gian trong ngôi nhà của bạn. Vậy làm sao để chọn cho mình móc treo tốt?

Dưới đây là một số tiêu chí:

– Kích thước: Nên lựa chọn kích thước của móc phù hợp kích cỡ giày dép trong tủ của bạn.

– Kiểu dáng: Cần xem xét về kiểu dáng chắc chắn, chất lượng vật liệu đặc để có thể sử dụng lâu dài.

Giá bán của móc treo giày dép


Trên thị trường có rất nhiều loại mẫu móc, thương hiệu, chất lượng. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào loại, mô hình hoặc thương hiệu. Chi phí có thể giao động từ 4.000 – 20.000 đồng. Đặc biệt khi bạn mua với số lượng lớn, chi phí có thể rẻ hơn.

Nên sử dụng loại móc treo giày dép nào?


Ngày nay,
móc treo giày cho cửa hàng là một sản phẩm không thể thiếu vì nó giúp các chủ cửa hàng, siêu thị sắp xếp giày dép gọn gàng, trưng bày được nhiều hơn. Thu hút được sự tập trung của khách hàng vào sản phẩm. Cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Vậy nên sử dụng loại móc nào để tối ưu khả năng tiếp thị và chi phí? Dựa trên sự yêu thích của các chủ cửa hàng. Mẫu móc nhựa treo giày dép là loại phụ kiện được ưa dùng nhất.

Trưng bày sản phẩm bằng móc treo giày dép

Móc nhựa treo giày dép có ưu điểm thế nào?


Móc nhựa treo dép
vừa dễ sử dụng, tiết kiệm không gian, chi phí rẻ. Người bán có thể dễ dàng đổi mới, làm mới khu trưng bày sản phẩm để thu hút khách tốt hơn.

Ngoài chi phí thấp, loại vật dụng này còn được tái sử dụng nhiều lần. Giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên, hạn chế ảnh hưởng đến môi trường.

Mua móc nhựa treo giày dép ở đâu?


Có khá nhiều doanh nghiệp cung cấp móc nhựa treo dép trên thị trường. Nhựa Hồng Hưng là một trong những doanh nghiệp sản xuất đồ nhựa hàng đầu. Doanh nghiệp chuyên sản xuất mặt hàng móc nhựa. Nhà máy có trang bị máy móc hiện đại, nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm. Dễ dàng cung ứng số lượng lớn móc nhựa trong thời gian ngắn cho đối tác. Đảm bảo chất lượng móc nhựa treo giày dép đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Móc nhựa treo giày dép

Đặc biệt, Nhựa Hồng Hưng có nhiều ưu đãi dành cho đối tác mong muốn đặt hàng mẫu theo yêu cầu, đặt hàng gia công hoặc đặt hàng sản xuất móc treo giày dép. Hỗ trợ hoàn toàn chi phí thiết kế khuôn mới cho đơn hàng số lượng lớn trong năm.

Liên hệ qua Zalo hoặc Hotline: 090.2200.228 để được tư vấn chi tiết.

Mục lục

Xem thêm bài viết: